เทคฮอร์โมนเพศชาย รูขุมขนกว้าง หน้ามันมาก สิวขึ้นเพียบ ปรึกษาหมอ รักษาสิวตรงจุด
อัพเดตล่าสุดเมื่อ เวลา 14:57 น.วันพุธ ที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2567
หมวดหมู่ สิว

เทคฮอร์โมนเพศชาย รูขุมขนกว้าง หน้ามันมาก สิวขึ้นเพียบ ปรึกษาหมอ รักษาสิวตรงจุด 

‘เทคฮอร์โมนเพศชาย’ มักเกิดผลข้างเคียงคือ รูขุมขนกว้าง หน้ามันมาก สิวขึ้นเพียบ เมื่อเริ่มเทคฮอร์โมนประมาณ 4-5 เดือนขึ้นไป หลังจากเป็นสิว ก็จะเกิดรอยสิว และหลุมสิวตามมา หากปล่อยทิ้งไว้ไม่รักษา อาจจะสายเกินแก้! แย่กว่าเก่า!

 ถึงแม้สิวที่เกิดขึ้นจะมาจากการเทคฮอร์โมน เมื่อระดับฮอร์โมนมากขึ้น มีผลโดยตรงกับการเกิดสิว เพราะผลข้างเคียงคือ ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ทำให้สิ่งสกปรกที่เราเจอในการใช้ชีวิตแต่ละวัน เข้าไปสะสมจนเกิดเป็นสิวได้ง่ายขึ้นกว่าก่อนเทคฮอร์โมนอย่างมาก

หากเราปล่อยทิ้งไว้ไม่ยอมรักษา เพราะคิดว่าเมื่อเทคฮอร์โมนจนอยู่ในระดับคงที่ สิวจะขึ้นน้อยลง สิวจะหายไปเอง หน้ากลับมาใสปิ้งๆ อีกครั้ง อาจจะสายเกินไป

เพราะโดยปกติหลังจากเป็นสิวแล้วปล่อยไว้ ก็จะเกิดรอยสิว พอเป็นสิวซ้ำๆ ก็จะเกิดหลุมสิว รักษายากที่สุด! และใช้เวลานานมาก ทางที่ดีระหว่างที่เทคฮอร์โมนแล้วสิวขึ้น ให้มาปรึกษาหมอสิว หาทางรักษาที่ดีที่สุด ไม่ควรซื้อยาแก้สิว ครีมทาสิวมาใช้เอง โดยไม่อ่านฉลาก ไม่ปรึกษาหมอ อาการสิวจะแย่ไปกันใหญ่! #หาหมอเถอะ ดีที่สุด

ดังนั้นใครไม่อยากหน้าปรุ เป็นรอยหลุมสิว และหลุมสิวที่รักษายาก  #ไปปรึกษาหมอด่วน ให้หมอดูผิวหน้า รักษาสิวตามขั้นตอน รักษาตั้งแต่ต้นเหตุสิว ฉีดสิว กดสิว เลเซอร์หน้า ไม่ควรทิ้งไว้หรือกดสิวเอง

 ที่lyft clinic เราเชื่อว่าสิวทุกประเภทรักษาได้! ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ คิดค้นโปรแกรมการรักษาที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว รักษาจากต้นเหตุสิว เน้นเห็นผลลัพธ์ชัดเจน และดีที่สุดสำหรับทุกคน

อย่าปล่อยให้สิวกวนใจ ไม่ว่าจะเป็นสิวหนักแค่ไหน สิวฮอร์โมน สิววัยรุ่น สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวประจำเดือน สิวสเตียรอยด์ สิวผด สิวนอนดึก สิวเครียด ก็รักษาหายได้ ทุกเคสดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

เลือก! รักษาสิวที่ Attitude Clinic ดีกว่า!!

หมออยู่ทุกวัน ทำเองทุกเคส

 รักษาจากต้นเหตุ ให้ผิวแข็งแรงระยะยาว

 ใส่ใจทุกรายละเอียด เน้นผลลัพธ์ชัดเจน

 สิวลดจริงภายใน 70 วัน แม่นยำ ตรงจุด

 รักษาสิว 6 ขั้นตอนเริ่มที่ 690.-/ครั้ง

✓ พบแพทย์ ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

✓ ฉีดสิวอักเสบโดยแพทย์

✓ กดสิวอุดตันโดยผู้เชี่ยวชาญ

✓ มาร์สหน้าฆ่าเชื้อสิว

✓ ทรีทเมนท์ผลัดเซลล์ผิว

✓ #ฟรี! ยากิน ยาทาสิวในคอร์ส #คุ้มสุดๆ

ฉายแสง Bio-Light ฆ่าเชื้อสิว/ฟื้นฟูผิว

✓ จ่ายเพิ่มเพียง 300.-

มีห้องสตูดิโอถ่ายภาพ เก็บประวัติเปรียบเทียบก่อนและหลังรักษาให้ดูทุกเคส (ภาพไม่ได้เผยแพร่ ถ่ายเพื่อติดตามผลการรักษาเท่านั้น) มั่นใจว่าสิวหาย หน้าดีขึ้นแน่นอน


ดูบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม
โปรโมชั่นดีๆจาก Lyft Clinic
โปรโมชั่น1
อัพความมั่นใจ กับการเติมรูปหน้าสวยด้วย Filler neuramis 5,900 บาท
Hifu ทั้วหน้า 200 Shots เพียง 3,900 บาท
หน้าไบร์ท แบบเร่งด้วย ในงบ 2,900 บาท ด้วย HYA สูตรเข้มข้น